Giới Thiệu Chung Về Bệnh Viện Đồng Hồ

Vươn lên phát triển mạnh mẽ từ 2014, Bệnh Viện Đồng Hồ được bắt đầu với niềm tin, khát vọng mãnh liệt của Kỹ thuật viên đồng hồ Đặng Văn Trường. Cho đến nay, chúng tôi đã có 07 trung tâm lớn với hàng trăm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề. Trở thành trung tâm sửa chữa, đào tạo nghề đồng hồ uy tín, chất lượng nhất Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Mr Đặng Văn Trường, người sáng lập Bệnh Viện Đồng Hồ cùng toàn bộ ban lãnh đạo, tập thể kỹ thuật viên, nhân viên luôn không ngừng nỗ lực, tìm tòi, sáng tạo để đưa ra những dịch vụ sửa chữa tốt, chương trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, nâng cao tay nghề với các dòng máy cao cấp. Phòng kỹ thuật được trang bị những máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến để có thể phát hiện lỗi, xử lý các dòng đồng hồ chính xác và hiệu quả.

Đội ngũ kĩ thuật viên Bệnh Viên Đồng Hồ

Quá trình thành lập của Bệnh Viện Đồng Hồ

Ý tưởng và khát khao về sự chuyên nghiệp.

Từ ngày bắt đầu đến với nghề đồng hồ Đặng Văn Trường đã luôn thể hiện mình là một người tỉ mỉ, chăm chỉ tìm tòi sáng tạo và luôn muốn mọi thứ hoàn hảo nhất có thể.

Tại một cửa hàng sửa chữa đồng hồ nhỏ trên phố hàng khay, mỗi ngày trôi qua Đặng Văn Trường tiếp xúc với vài chục cỗ máy đồng hồ khác nhau. Sự cẩn thận, tỉ mỉ và sáng tạo của anh đã cứu được rất nhiều chiếc đồng hồ tưởng như không còn cơ hội chạy lại được.

Gioi thieu ve Truong Omega - Benh Vien Dong Ho
Đặng Văn Trường với vai trò Kỹ Thuật Trưởng tại Trung Tâm Bảo Hành Của Rado, Omega, Longines, Seiko

Với tài năng của mình không lâu sau anh được tuyển vào làm trong Trung tâm bảo hành Rado, Seiko, Longines, Omega thuộc tập đoàn Tharkral. Rất nhanh sau đó anh được bổ nhiệm làm kỹ thuật trưởng.

Tới năm 2009 với vai trò là Kỹ Thuật Trưởng anh được tập đoàn Tharkral cử tham gia cuộc thi tay nghề thợ đồng hồ khu vực Châu Á-Thái Bình Dương do Omega tổ chức và đạt thành tích cao nhất với số điểm 79/100. Với thành tích này, anh mang về cho tập đoàn Tharkral vinh dự và sự tự hào về đội ngũ kỹ thuật.

Cũng nhờ thành tích này anh được tập đoàn Tharkral cử sang đào tạo về nghề đồng hồ tại Thụy Sỹ, trong chuyến đi này anh may mắn được tiếp xúc với cách làm dịch vụ, các quy trình kỹ thuật trong các hãng đồng hồ hàng đầu thế giới, thấy dịch vụ của họ tốt quá, quy trình chuẩn quá lại nghĩ về Việt Nam, thấy không đâu có được dịch vụ tốt và đem cho khách hàng nhiều lợi ích như vậy. Chính từ đó anh mang trong mình ý tưởng về một nơi cung cấp dịch vụ như anh đã thấy ở nơi đây.

Về nước, anh tiếp tục làm việc cho tập đoàn Tharkral, đây cũng là khoảng thời gian anh tiếp tục rèn dũa tay nghề, nâng cao trình độ, và cũng như là để cống hiến cho nơi đã cho mình cơ hội thay đổi tư duy.

Những dấu mốc quan trọng

Năm 2014, Tại Nguyễn Hữu Huân – số 44B ngõ Phất Lộc, Bệnh Viện Đồng Hồ được xác định dấu mốc bởi niềm tin, và khát vọng mãnh liệt của người kĩ thuật Đặng Văn Trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THU MUA ĐỒNG HỒ CŨ